HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH AN GIANG

Đoàn kết, sáng tạo, hội nhập,
khát vọng phát triển, xây dựng tổ chức hội vững mạnh
Chim
Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Châu Phú

– Chiều 28-5, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú tổ chức Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Châu Phú lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự Hội nghị có Chủ tịch Hội LHPN tỉnh An Giang Lê Bích Phượng; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thúy.

Nửa nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, Thường trực Huyện uỷ, UBND huyện; sự hỗ trợ phối hợp, đồng hành của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể đã góp phần giúp phong trào phụ nữ và công tác Hội trong huyện đạt nhiều kết quả tích cực. Đến giữa nhiệm kỳ, có 02 nội dung vượt Nghị quyết (chỉ tiêu về phát triển hội viên, toàn huyện đã phát triển hội viên vượt 232% chỉ tiêu Nghị quyết; chỉ tiêu về vận động, hỗ trợ hộ gia đình đạt tiêu chí gia đình “5 không, 3 sạch”, đạt 100,3% chỉ tiêu Nghị quyết); có 05/08 chỉ tiêu thực hiện đạt 100% chỉ tiêu Nghị quyết và 03 chỉ tiêu dự kiến đạt Nghị quyết vào cuối nhiệm kỳ. Bên cạnh đó, quan tâm thực hiện tốt 02 khâu đột phá và 03 nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Huyện ủy Châu Phú đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các cấp Hội Phụ nữ huyện Châu Phú đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đề nghị các cấp Hội trong huyện tiếp tục quan tâm, chú trọng và tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến hội viên phụ nữ và nhân dân, nhất là công tác giáo dục về bình đẳng giới. Quan tâm nắm bắt tâm tư, tình cảm của cán bộ, hội viên để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ ngày càng tốt hơn. Phát huy và nhân rộng các mô hình hiệu quả như “Thu gom phế liệu, san sẻ yêu thương”; “Đoạn đường sạch – nở hoa”, “Phân loại rác thải tại nguồn”; xây dựng gia đình “05 không 03 sạch, 05 có 03 sạch”; chương trình Bữa sáng yêu thương… Đồng thời, tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Hội theo tinh thần Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 21-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới. Các hoạt động của Hội cần phải hướng mạnh về cơ sở, khu dân cư. Kiên trì thực hiện phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội”; đa dạng hoá các hình thức tập hợp phụ nữ,… thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ An Giang thời đại mới” có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Dịp này, Hội LHPN huyện Châu Phú đã tặng Giấy khen cho 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Châu Phú trong nửa nhiệm kỳ qua. Bầu bổ sung 03 ủy viên Ban Chấp hành và 01 ủy viên Ban Thường vụ Huyện Hội./.

Trúc Mai

(Nguồn Cổng TTĐT tỉnh AG)

Sưu tầm: HC

Visits: 17

Bài viết Liên quan
Thông báo mới
video clip
Thư viện tài liệu